Lợi ích khi cho bé học organ


Âm nhc là mt b môn ngh thut dùng âm thanh đ din t tình cm, cm xúc ca con người. Cuc sng thiếu âm nhc s tr nên bun t và trm lng.
Vic cho tr đi hc nhc ngày càng ph biến bi nhng li ích mà âm nhc mang li cho s phát trin trí tu và k năng sng ca tr nh.
Các nghiên cu ch ra rng âm nhc mang ti nhiu li ích cho con người như (Nâng cao k năng hc thut, phát trin k năng th cht, nuôi dưỡng k năng xã hi, ci thin tính k lut và tính kiên nhn, thúc đy s t tin, mang đến cho tr nhng nn văn hóa khác nhau...)
Li ích ca vic cho bé hc đàn organ:
 Organ cũng là mt loi nhc c keyboard gn ging vi piano, nhưng k thut chơi khác vi piano do đó nó có những  li ích riêng bit.
Khi tr hc đàn organ có kh năng s dng nhanh nhy các phím bm, nút bm đin t. X lý tinh tế, kết hp hài hòa các âm sc và tiết tu đ to nên tác phm hoàn m như cho c 1 dàn nhc.
Giúp tr phát trin tư duy sáng to qua ni dung các bài hc, các tác phm âm nhc. Bi dưỡng kh năng cm th âm nhc , cm nhn được nét đp ngh thut trong âm nhc.
Rèn luyn k năng nhanh nhn ca bàn tay, phát trin tư duy khi điu khin 2 bàn tay cùng lúc hoc riêng bit.
Rèn luyn tính kiên trì, phát trin lòng say mê, tinh thn trách nhim và cm nhn được nhng nét đp ngh thut ca tâm hn, ca con người, gia đình và cuc sống.
Đó là nhng li ích thú v khi cho tr hc đàn organ mà các bc ph huynh cn quan tâm. Vn đ còn li là làm sao đ bé yêu thích b môn đàn organ thông qua vic chn nơi hc đàn organ uy tín và trang b cho bé mt cây đàn organ va tm to đng lc thú v cho tr họcorgan tốt hơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách khắc phục chứng đau ngón tay khi chơi Guitar

Lý do bạn chơi guitar không tốt

3 lý do tuyệt vời tại sao bạn nên học chơi guitar