Lợi Ích Khi Chơi Guitar


Ti sao bn nên hc đàn guitar thì s mang li li ích gì, điu này s được TrungTâm  Âm Nhạc Thiên Ân bt mí cho các bn ngay bay gi.
Các li ích v sc khe
1. Chơi đàn giúp có li cho trí não, giúp phát triển trí nhớ. Âm nhc đi vi tr em giúp phát trin trí não, kh năng IQ cũng như EQ. Nghiên cứu từ các nhà khoa học Nhật cho biết người chơi guitar có tỉ lệ tế bào não hoạt động cao hơn 4% so với người thường. Đi vi thanh niên giúp não b sáng sut tinh thn minh mn còn đi vi người già giúp chng lão hóa.
2. Chơi đàn giúp vn đng ngón tay, c tay. Các bài tp đàn giúp các đt sng tay vn đng linh hot hơn, c tay mm do. Đc bit đi vi người làm vic văn phòng d b mc các chng bnh v đt sng tay và ng khy tay thì chơi guitar là một phương pháp nh nhàng đ phòng tránh bnh tật.
3. Chơi đàn giúp bạn giảm triệu chứng mất ngủ, giấc ngủ sâu hơn. từ Nghe giai điệu tiếng đàn guitar khiến bạn dễ đi vào giấc ngủ hơn, và sẽ có những giấc mơ đẹp.
Các li ích v mt tinh thn:
4. Chơi đàn guitar gii trí sau gi hc, gi làm vic căng thng. Sau một ngày áp lực công việc, chơi đàn guitar là một sở thích lành mạnh.
5 . Chơi các bn nhc yêu thích theo phong cách riêng ca bn. Ai cũng có s thích riêng v âm nhc và ai cũng có nhng bn nhc yêu thích ca riêng mình. Th tưởng tượng bn có th dùng cây đàn guitar chơi bt kì bài hát nào mà bn yêu thích tht tuyt phải không ?
6. Gim căng thng stress, căng thẳng và các triệu chứng tâm lý. Khoa học đã chứng minh rằng chơi đàn guitar giảm stress và giảm 13% các nguy cơ mắc phải các vấn đề tâm lý cho người chơi.
Các li ích v mt xã hi:
7. Tham gia các hội nhóm có chung sở thích âm nhạc hoặc các ban nhạc. Các nghệ sĩ guitar dù chuyên nghiệp hay nghiệp dư đều có những câu lạc bộ hay hội nhóm ở địa phương. Bạn có thể có lựa chọn nơi phù hợp với mình.
8. Biu din trong các ba tic của công ty hay các bữa tiệc sinh nhật, tiệc gia đình. Thật tuyệt vời khi các bữa tiệc công ty bạn có thể trình diễn tài năng của mình bằng cây đàn guitar. Bạn sẽ ghi điểm kha khá trong mắt sếp hay ai đ. Ngoài ra nếu bạn khá rụt rè trước đám đông thì chơi đàn guitar sẽ là cơ hội giúp bạn tập cách đứng biểu diễn và phát biểu trước đám đông.
9. Nếu bạn là người hòa đồng hay là người rụt rè đi chăng nữa, chơi đàn guitar giúp bạn dễ dàng kết bạn hơn. Cộng đồng chơi guitar là một cộng đồng lớn với nhiều thành phần tham gia, chơi guitar là bạn có cợ hội được tiếp xúc với nhiều mối liên kết , tạo nhiều mối quan hệ xã hội đa dạng giúp ích cho bạn sau này.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách khắc phục chứng đau ngón tay khi chơi Guitar

Lý do bạn chơi guitar không tốt

3 lý do tuyệt vời tại sao bạn nên học chơi guitar