Những lợi ích khi chơi đàn guitar



Lý do gì bn nên hc chơi đàn guitar và nó sẽ mang lại lợi ích gì cho bạn, điu này s được Trung Tâm  ÂmNhạc Thiên Ân chia sẻ với các bạn qua bài viết dưới đây nhé.
Các li ích v sc khe
1. Việc bạn học chơi đàn sgiúp bạn phát triển về não bộ, phát triển trí nhớ tốt hơn. Theo  kinh nghiệm người đi trước cho biết khi bạn học chơi guitar tỉ lệ trí nhớ của bạn sẽ tốt hơn người bình thường. Bạn thử nghĩ đơn gian để chơi được một bài hát bạn cần phải nhớ vô số hợp âm đúng không.
2. Học chơi đàn guitar giúp bạn vn đng ngón tay, c tay linh hoạt hơn. Các bài tp giúp các đt sng tay vn đng nhiều hơn, c tay mm do. Đc bit đi vi người làm vic văn phòng d b mc các chng bnh v đt sng tay và ng khy tay thì việc học chơi guitar là một phương pháp nh nhàng đ phòng tránh bnh tật.
3. Chơi đàn guitar giúp bạn giảm căng thẳng mệt mỏi  khi tự mình thưởng thức những giai điệu do mình tạo ra từ cây đàn guitar, những giai đó sẽ giúp bạn giảm triệu chứng mất ngủ, giúp bạn ngủ sâu hơn.
Các li ích v mt tinh thn:
4. Chơi đàn guitar gii trí sau gi hc, gi làm vic căng thng. Sau một ngày áp lực công việc, chơi đàn guitar là một sở thích lành mạnh.
5 . Việc học chơi đàn guitar sẽ giúp bạn tự chơi được các bản nhạc  yêu thích theo phong cách riêng ca bn. Ai cũng có s thích riêng v âm nhc và ai cũng có nhng bn nhc yêu thích ca riêng mình. Bạn th tưởng tượng  xem nếu bn có th dùng cây đàn guitar chơi bt kì bài hát nào mà bn  thích  thì điều đó tht tuyt phải không ?
6.Chơi đàn guitar sẽ giúp bạn giảm căng thẳng và các triệu chứng tâm lý .Như các bạn đã thấy những đứa trẻ biết chơi nhạc sẽ khác hản những đứa trẻ không chơi nhạc, những đứa trẻ biết chơi nhạc lúc nào cũng sẽ linh hoạt và hoạt bát hơn so với những đứa trẻ khác.
Các li ích v mt xã hi:
7. Tham gia các hội nhóm có chung s thích âm nhạc thì  việchọc chơi đàn guitar là khá bổ ích đúng không các bạn. Các nghệ sĩ guitar dù chuyên nghiệp hay nghiệp dư đều có những câu lạc bộ hay hội nhóm địa phương. Nếu bạn biết chơi đàn guitar bạn có thể  lựa chọn mình một nhóm nhạc phù hợp ở địa phương hay nơi phù hợp với mình.
8. Biu din trong các ba tic của công ty hay các bữa  tiệc sinh nhật, tiệc gia đình. Thật tuyệt vời khi các bữa  tiệc công ty bạn có thể trình diễn tài năng của mình bằng cây đàn guitar. Ngoài ra nếu bạn khá rụt rè trước đám đông thì chơi đànguitar sẽ là cơ hội giúp bạn tập cách đứng biểu diễn và phát biểu trước đám đông.
9. Nếu bạn là người hòa đồng hay là người rụt rè đi chăng nữa,  việc học chơi đàn guitar giúp bạn dễ dàng kết bạn hơn. Cộng đồng chơi guitar là một cộng đồng lớn với nhiều thành phần tham gia, học chơi guitar là bạn có cợ hội được tiếp xúc với nhiều mỗi  liên kết , tạo nhiều mỗi  quan hệ xã hội đa dạng sgiúp ích cho bạn sau này.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách khắc phục chứng đau ngón tay khi chơi Guitar

Lý do bạn chơi guitar không tốt

3 lý do tuyệt vời tại sao bạn nên học chơi guitar