Cách đặt mục tiêu phù hợp cho việc học đàn guitar




học đàn guitar

Xem thêm:

Tại sao Piano là nhạc cụ tốt nhất để học đầu tiên


Tự học guitar là một mục tiêu tuyệt vời - nhưng bạn sẽ cần phải cụ thể hơn nếu bạn muốn thực sự đạt được một số tiến bộ.

Dành cho người mới bắt

Mục tiêu đầu tiên mà bạn muốn đạt được từ việc học chơi đàn guitar là bạn phải bắt các ngón tay của bạn làm việc theo bạn trong hình thành các nốt nhạc và hợp âm. Khi bắt đầu chơi guitar việc tập luyện thực hành không quá nhiều trong một ngày, vì tập luyện quá nhiều sẽ dẫn bạn đến cảm thấy nản vì đâu tay, mười đến mười lăm phút hai lần một ngày là quãng thời gian phù hợp đối với  những người mới bắt đầu, bạn có thể tăng thời gian tập luyện cho đén khi tay bạn chai.
Mục tiêu thứ hai mà bạn phải đạt được là học cách kết hợp các hợp âm với nhau một cách mượt mag, đúng nhịp. Điều này cần ở bạn sự kiên trì nhiều hơn so vói mục đích ban đầu. Ban đầu, sẽ có những lần bạn bị rớt nhịp khi duy chuyển các hợp âm, khi bạn mác phải vẫn đề này thì bạn nên tập luyên với tốc đọ chậm lại để bạn có thẻ kiểm xoát được phần nhịp của bạn.Tiến bộ của bạn có thể chậm hơn những người khác, nhưng sự cố gắng của bạn sẽ không thừa.




Đối với người chơi trung cấp

Điều quan trọng của việc học chơi guitar là khám phá những gì bạn chưa làm được. Bạn có thể biết bạn phải làm được những gì từ việc học chơi đàn guitar, để chơi tốt được nhạc cụ mà bạn yêu thích thì bạn phải tốn một thời gian không ít.

Đối với người chơi nâng cao

Ở giai đoạn học nâng cao này,thì bạn nên nghĩ còn rất nhiều người chơi guitar tốt hơn bạn. Một khi bạn chấp nhận sự thật này, thì bạn sẵn sàng làm những công việc cần thiết để cải thiện.
Để cài thiện việc học chơi đàn guitar của bạn được tốt hơn thì bạn nên đặt ra cho mình một mục tiêu lớn.Có được một mục tiêu cho bạn rồi việc còn lại của bạn là sự kiên trì, siêng năng chăm chỉ của bạn.sau quá trình khó khăn này thì bạn sẽ nhận được sự tiến bộ vượt bậc của việc học chơi guitar của mình.
Tóm lại
Qua bài viết Thiên Ân Chia sẻ này bao gồm một cái nhìn rất hạn chế về việc thiết lập mục tiêu cho từng cấp độ, dựa trên nhiều năm kinh nghiệm của trung tâm giảng dạy âm nhạc Thiên ÂN Music. Đó là về việc nắm bắt việc học tập của các bạn học viên, cho dù là niềm vui hay cho khát vọng nghề nghiệp. Bạn phải cởi mở trực tiếp với giáo viên với những điều bạn chưa biết,
Xem thêm:

https://medium.com/@thienanmusicvn/t%E1%BA%A1i-sao-piano-l%C3%A0-nh%E1%BA%A1c-c%E1%BB%A5-t%E1%BB%91t-nh%E1%BA%A5t-%C4%91%E1%BB%83-h%E1%BB%8Dc-%C4%91%E1%BA%A7u-ti%C3%AAn-20736cf2aba5

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách khắc phục chứng đau ngón tay khi chơi Guitar

Lý do bạn chơi guitar không tốt

3 lý do tuyệt vời tại sao bạn nên học chơi guitar